Những thông tin hữu ích sau sẽ giúp bạn lựa chọn dịch vụ chăm sóc da tại thẩm mỹ viện uy tín nhất hiện nay

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Chữa nám và tàn nhang đơn giản với những mẫu “củ” trong bếp

Không có nhận xét nào :
Làm sao để hết tàn nhang, chỉ sở hữu những nguyên liệu đơn giản dễ kiếm ngay trong chính nhà bếp là bạn với thể thực hiện cho mình phương pháp chữa nám và tàn nhang đơn giản, ko tốn kém mà lại rất an toàn và hiệu quả.
Xem thêm : Cách chữa tàn nhang trên mặt cực kì an toàn
Cách chữa nám và tàn nhang sở hữu gừng
Dành thời gian mỗi tối thực hiện cho mình bí quyết chữa nám và tàn nhang từ gừng sẽ giúp bạn sở hữu được làn da mịn màng, đều màu.

sở hữu gừng, bạn giã nát, sau đó vắt lấy nước bỏ bã. Tiếp theo, pha đều hỗn hợp gồm nước gừng, nước hoa hồng và mật ong rồi sử dụng bông thấm và thoa lên mặt, tập trung vùng da với rộng rãi tàn nhang, giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa sạch có nước ấm.



Gừng mang công dụng trị tàn nhang hiệu quả

Cách chữa nám và tàn nhang có nghệ
cách chữa nám và tàn nhang này sẽ hoàn hảo hơn giả dụ như bạn hài hòa thêm sữa chua để tạo thành 1 hỗn hợp đắp mặt hàng tuần.

Bạn chỉ bắt buộc cho một thìa bột nghệ và 1 thìa sữa chua trộn lẫn có nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt sẽ giúp chiếc bỏ dần tàn nhang , ho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.

Cách chữa nám và tàn nhang với tỏi


Tỏi và mật ong tăng cường đề khángcho da

mang thành phần đựng rộng rãi chất chống oxy hóa và khả năng nâng cao cường sức đề kháng cho da, tỏi cũng được dùng như 1 phương pháp chữa nám và tàn nhang hiệu quả.

Để thực hiện phương pháp chữa nám và tàn nhang này, bạn bóc tỏi xay nhuyễn và trộn thêm chút mật ong rồi đắp hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang, để trong 30 phút. Thực hiện công thức này tuần 2-3 lần/ tuần và bạn sẽ nhạn được kết quả yêu thích.

Cách chữa nám và tàn nhang có hành tây
Hành tây cất nhiều tinh chất kháng viêm cao, sở hữu đựng rộng rãi vitamin B, A, C,.. do vậy mà đem đến hiệu quả điều trị tàn nhang cao cho da.

sở hữu bí quyết chữa nám và tàn nhang này, bạn tiến hành bỏ vỏ và nghiền nhuyễn. lúc đấy, hành tây sẽ phát triển thành sền sệt và khá đặc, bạn thực hiện đắp hành tây lên da, đực biệt quan tâm các vùng tàn nhang tập trung nhiều. Sau đó để khoảng 15 phút rồi rửa lại sở hữu nước sạch.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét