Những thông tin hữu ích sau sẽ giúp bạn lựa chọn dịch vụ chăm sóc da tại thẩm mỹ viện uy tín nhất hiện nay

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Chuyên mục hỏi đáp mẹo trị tàn nhang bình yên

Không có nhận xét nào :
Chắc ko ít chị em phụ nữ đã buộc phải khổ sở vì tàn nhang và cách chữa trị – một bệnh lý về da ko gây nguy hiểm nhưng ảnh hưởng rất lớn tới vẻ mẫu mã của chị em. rất nhiều người tốn ko ít tiền của, thời gian và công sức để điều trị căn bệnh này, vậy tàn nhang là gì? sở hữu cách nào phòng chống và cách trị tàn nhang hiệu quả hay không?
Xem thêm : Trị tàn nhang tự nhiên điển hình nhất
Bệnh tàn nhang hay còn gọi là tàn hương, là do sự hoạt động mạnh mẽ của những sắc tố melanin gây ra các chấm nhỏ li ti trên da, chủ yếu ở mặt với màu nâu hoặc nâu sẫm nhỏ bằng đầu tăm hoặc bằng hạt đậu, với thể lan rộng khắp da, gây mất thẩm mỹ. Tàn nhang hình thành do 1 số nguyên nhân chính: do nắng, lão hóa da, di truyền, rối loạn nội tiết hoặc do lạm dụng mỹ phẩm.



Bệnh tàn nhang do rối loạn sắc tố melanin gây ra

Cách phòng ngừa bệnh tàn nhang

- tránh đi nắng đặc biệt là khoảng từ 10 giờ sáng tới 2 giờ chiều. lúc đi nắng phải đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng chu đáo, có thể sử dụng kem chống nắng thường xuyên. khi sử dụng kem chống nắng bắt buộc sử dụng rộng rãi đến chỉ số SPF, chỉ số này càng cao thì hiệu quả càng rẻ.

- lúc tiêu dùng mỹ phẩm phải đọc kỹ hướng dẫn dùng, không buộc phải lạm dụng quá đa dạng sẽ gây hại cho da. dùng kem làm trắng da thì lúc ra nắng cần sở hữu sự bảo vệ da thật thấp, hạn chế bắt nắng.

- mang chế độ ăn phù hợp, tăng cường những vitamin C, E. Uống rộng rãi nước, đặc trưng nước hoa quả. giảm thiểu căng thẳng kéo dài. mọi điều này sẽ giúp tránh sự lão hóa của da bạn.

Cách điều trị bệnh tàn nhang

những bí quyết điều trị tàn nhang ngày nay là:

- dùng những chất hóa học để khiến nhạt bớt màu. Tuy nhiên biện pháp này cũng gây độc hại và nguy hiểm da do ảnh hưởng của những chất hóa học (oxi già, thủy ngân) và hiệu quả cũng ko cao.

- sử dụng những mẫu mỹ phẩm trị tàn nhang mang bán trên thị trường. Biện pháp này tương đối nhanh gọn nhưng chỉ sở hữu thể xử lý bề mặt, bào mòn trên da mà ko thể trị tận gốc.

- phương pháp đốt điện, sử dụng tia laser hoặc đốt lạnh bằng ni-tơ lỏng. cách này có thể xóa các nốt tàn nhang, nhưng ko kỹ lưỡng rấ dễ để lại sẹo trên da, gây mất thẩm mỹ. ví như điều trị cách này buộc phải đến các trung tâm hoặc bệnh viện với uy tín.

- phương pháp dùng những sản phẩm khi không được đa dạng chị em sử dụng vì phải chăng, dễ mua và không gấy hại cho da. Nhưng cách này chị em cần thực sự kiên trì, thậm chí ko được hiệu quả như mong đợi.

Tuy bất kỳ bí quyết nào cũng với những ưu nhược điểm riêng nhưng còn tùy thuộc vào sự yêu thích của từng chiếc da, bắt buộc bí quyết thấp nhất là bạn nên tới những trung tâm hay bệnh viện uy tín để được tư vấn.





Bệnh tàn nhang trên mặt siêu khó chữa và tốn kém

Một số bài thuốc dân gian trị tàn nhang tại nhà hiệu quả

- Nước cốt chanh: pha loãng nước cốt chanh sau đó thoa lên những vết tàn nhanh có tác dụng làm mờ các vết tàn nhang, làm cho trắng da hiệu quả.

- Bột nghệ: được biết mang công dụng là 1 bài thuốc làm sáng da. Bạn sở hữu thể trộn bột nghệ có sữa chua làm cho mặt nạ đắp 2 -3 lần/ tuần.

- Mật ong: luôn là 1 sản phẩm có công dụng hoàn hảo trong việc chống oxi hóa ở da, làm trắng, tái tạo tế bào. Bạn sở hữu thể dùng mật ong thoa lên vùng bị nám mỗi ngày.

- bên cạnh ra bạn có thể đánh bật những vết tàn nhang bằng sữa chua hoặc rửa mặt bằng nước ép cà rốt cũng rất hiệu quả.

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét